ஆதி சங்கரர் 8 வயதில் துறவுக்கு அனுமதி தன் தாயிடம் பெறுகிறார்
தன் குருவை தேடி கால்நடையாக வட இந்தியாவில் பயணிக்கிறார்
உஜ்ஜையினியில் அவருக்கு முன் குறிக்கப்பட்ட குருவானவர் தென்படுகிறார்
சீடனின் தகுதியை அறிந்துகொள்ள நீ யார் என வினாவுகிறார்
9 வயது குழந்தை தன்னைப்பற்றி சொன்னவையே இவ்வார்த்தைகள்
1)மனோ புத்யஹங்கார சித்தா நினாஹம்
ந ச ச்ரோத்ர ஜிஹ்வே ந ச க்ராண நேத்ரே
ந ச வ்யோம பூமிர் ந தேஜோ ந வாயு:
சிதானந்த ரூப: சிவோஹம் சிவோஹம்
2)ந ச ப்ராண சங்க்யோ நவை பஞ்சவாயு:
ந வா சப்த தாதுர் நவா பஞ்சகோச:
ந வா பாணி பாதம் ந சோபஸ்தபாயு:
சிதானந்த ரூப: சிவோஹம் சிவோஹம்
3)ந மே த்வேஷ ராகௌ ந மே லோப மோஹௌ
மதோ நைவ மேநைவ மாத்ஸர்ய பாவ:
ந தர்மோ ந ச அர்த்தோ ந காமோ ந மோக்ஷ:
சிதானந்த ரூப: சிவோஹம் சிவோஹம்
4)ந புண்யம் ந பாபம் ந சௌக்யம் ந துக்கம்
ந மந்த்ரோ ந தீர்த்தம் ந வேதா ந யக்ஞ:
அஹம் போஜனம் நைவ போஜ்யம் ந போக்தா
சிதானந்த ரூப: சிவோஹம் சிவோஹம்
ந ம்ருத்யுர் ந சங்கா ந மே ஜாதிபேத:
பிதா நைவ மே நைவ மாதா ச ஜன்மா
ந பந்துர் ந மித்ரம் குருர் நைவ சிஷ்யா:
சிதானந்த ரூப: சிவோஹம் சிவோஹம்
5)அஹம் நிர்விகல்போ நிராகாரரூபோ
விபுத்வாச்ஸ சர்வத்ர சர்வேந்த்ரியானாம்
ந ச சங்கடம் நைவ முக்திர் ந மே யா
சிதானந்த ரூப: சிவோஹம் சிவோஹம்
இந்தப்பாடலுக்கு அர்த்தம் உணரும் முன்பு முருகன் தன்னைப்பற்றி அருணகிரி நாதரிடம் யார் என சொன்னதாக கந்தரலங்காரத்தில் பாடல் ஒன்று உள்ளது
தேனென்று பாகென்றுவமிக் கொணாமொழித் தெய்வ வள்ளி கோன்
றெனக்குப தேசித்த தொன்றுண்டு கூறவற்றோ
வானன்று காலன்று தீயன்று நீரன்று மண்ணுமன்று
தானன்று நானன் றசரீரி யன்று சரீரியன்றே
நீ யார் தெரியுமா ? நீ மண்ணா இல்லை நீ நீரா இல்லை நீ காற்றா இல்லை நீ நெருப்பா இல்லை ஆகாயமா அதுவும் இல்லை
எல்லாம் தானான கடவுளா அதுவும் இல்லை . ஆதியிலே வெளிப்பட்ட சத்தம் அசரீரியா என்றால் அதுவுமில்லை ஏனென்றால் அது சகலவற்றையும் தன்னுள் தாங்கும் பரமாத்மா
அப்ப யார்தான் நான் ?
நீ சரீரி .
என்ன முருகன் குழப்புகிறார் ?
நீ பஞ்சபூதமோ அதனால் ஆன உடல் அல்ல .
அல்லது காற்றைப்போன்ற உயிருமல்ல
அல்லது கடவுளா அதுவுமில்லை பரமாத்மாவா அதுவும் இல்லை
பிறகு யாராம் ?
தனித்துவமான ஜீவாத்மா . அதற்கென்று ஒரு சூக்கும சரீரம் இருக்கிறது
அது அழிவற்றது .
கீதை 2:20 ஆத்துமாவை பொறுத்தளவில் அதற்கு பிறப்போ இறப்போ எப்போதுமில்லை ! புதிதாய் வருவது அல்லது இல்லாமல் போவது என்பதும் அதற்கு இல்லை ! ஆத்துமா பிறப்பு இறப்பை கடந்தது ; நித்தியமானது ;எப்போதும் இருப்பது ஏற்கனவே இருந்தது ! உடல் அழிந்தாலும் ஆத்துமா அழிவதேயில்லை !!
அதிதேவர் சிவனுக்கு அடுத்த நிலையில் சிவனின் அம்சமான நான்கு சிவகுமாரர்கள் இருக்கிறார்கள்
1)அருள்நந்தி சிவம்
2)பரஞான சிவம்
3)மெய்கண்ட சிவம்
4)உமாபதி சிவம்
இந்த நால்வரே சனகாதி முனிவர்களாக தட்சினாமூர்த்தியாக சிவன் உபதேசித்த போது உபதேசமும் பெற்றவர்கள்
சமயக்குரவர்களாக பூமிக்கு வந்தவர்களும் இந்த நால்வரே
பரத்திலே ருத்ரனான உள்ள அதிதேவர் சிவன் இனி பூமிக்கு நேரடியாக வருவதில்லை
இந்த நால்வரே சிவனின் பிரதிநிதியாக பலமுறை பூமிக்கு வந்தும் போய்க்கொண்டும் உள்ளனர்
பூமியில் இவர்கள் யாரேனும் அவதரித்து இருந்தால் பூமியைப்பொறுத்து அவரே சிவனைப்போன்றவர்
சிவனின் பிரதிநிதி ; ஆனாலும் சிவன் அல்ல
மற்ற எல்லா மனிதர்கள் ; ஞானிகள் ; யோகிகளைக் காட்டிலும் சிவனுக்கு இணையானவர்
சிவனோடு கூடி இருப்பவர்
சிவ + யோகம் = சிவோகம்
ஆதிசங்கரர் அந்த மெய்கண்ட சிவனே ஆவார்
ஆகவே சிவனோடு கூடியிருப்பவர் என்ற முறையில் சிவோகம் சிவோகம் என்றார்
சிவோகம் என்ற சமஸ்கிரதம் சொல்லாக மட்டும் பார்க்கிற அஞ்ஞானிகள் சிவோகம் என்றால் நான் சிவம் நான் சிவம் என ஆதிசங்கர்ர் சொன்னதாக தரிக்கித்திரிகிறார்கள்
அவர்களின் ஞான மாயை அவர்களை படுகுழியில் தள்ளிவிடுகிறது
ஆதி சங்கரரே நான் சிவன் என சொல்லிவிட்டார் ; அதைப்போல நானும் சிவனாகி விட்டேன் என துருத்தி அஹம்பாவத்தின் பிள்ளைகள் ஆகி விடுகிறார்கள்
சமஸ்கிரதம் என்பது தமிழின் அடிப்படையில் நின்று பல மொழிக்காரர்களையும் ஈர்க்கும் வண்ணம் சிவன் உருவாக்கிய மொழி
அதை சரியாக புரியவேண்டுமானால் தமிழ் படுத்தி பார்க்கவேண்டும்
சிவோகம் = சிவ + யோகம்
யோகம் என்றால் கூடியிருத்தல் ; இயைந்து இருத்தல் ; ஒன்றாக இருத்தல் என அர்த்தம்
சிவ + யோகம் என்றால் சிவனும் நானும் கூடியிருக்கிறோம் என்பதாகும்
பூமியிலே வந்த சிவகுமாரர்களில் ஒருவரான இயேசுவும் இதே வார்த்தையை சொன்னார்
நானும் பிதாவும் ஒன்றாக இருக்கிறோம் = சிவோகம்
யோவான் 10:30 நானும் பிதாவும் ஒன்றாயிருக்கிறோம் என்றார்
அதுபோல மெய்கண்ட சிவமானவர் பூமியில் ஆதிசங்கரராக அவதரித்து வந்திருப்பதனால் தான் சிவகுமாரன் என்றார்
1)நான் மனமா அதின் புத்தியா அதின் அகம்பாவமா அதின் ஞானமா என்றால் நிச்சயமாக இல்லை
அல்லது உடலின் ஐம் புலன்களா என்றால் அவைகளுக்கும் அப்பாற் பட்டவன்
அல்லது ஆகாயம் ; காற்று ; நீர் ; நிலம் ; நெருப்பா என்றால் பஞ்ச பூதங்களையும் கடந்தவன் நான்
ஆனந்த ரூபன் சிவன்
அடியேன் சின்ன சிவன்
சிவனோடு ஒன்றி இருப்பவன்
2) நான் உயிர் இல்லை அல்லது தச வாயுக்களும் இல்லை அல்லது ஏழு தாதுக்களும் இல்லை
ஐம் புலன்களின் நுகர்ச்சிகளும் இல்லை
மனதை மூடியுள்ள ஐவகை கோசமுமல்ல
அடியேன் சின்ன சிவன்
சிவனோடு ஒன்றி இருப்பவன்
3)என்னிடம் மறுப்பும் வெறுப்பும் இல்லை ; விருப்பமோ ஆர்வமோ இல்லை
என்னிடம் பேராசையும் பெருநஷ்டமும் இல்லை ; கர்வமும் குரோதமும் இல்லை ; இன்பமோ துன்பமோ இல்லை
என்னை கட்டுப்படுத்தும் நியதிகளும் இல்லை ; பலன் விளைவுகளும் இல்லை ; தேவைகளும் இல்லை ; தேவையற்றவைகளும் இல்லை
அடியேன் சின்ன சிவன்
சிவனோடு ஒன்றி இருப்பவன்
4)நான் பாவ புண்ணியங்களை கடந்தவன் ; இன்பமோ துன்பமோ என்னை பாதிப்பதில்லை ;
வேதமோ வேள்வியோ ; மந்திரமோ தீர்த்தமோ அவசியமற்றவன்
அறிதல் உணர்தல் புரிதல் இம்மூன்றிர்க்கும் அப்பாற்பட்டவன்
அடியேன் சின்ன சிவன்
சிவனோடு ஒன்றி இருப்பவன்
5)நண்பர்களைம் பகைவர்களைம் பேதம் பிரிப்பதில்லை
ஜன்ம ஜன்மாங்களில் குறிப்பிட்ட தந்தையோ தாயோ எனக்கு இல்லை
உறவிணர்கள் நண்பர்கள் குரு சீடன் என்ற பந்தபாசமும் இல்லை
அடியேன் சின்ன சிவன்
சிவனோடு ஒன்றி இருப்பவன்
6)மல மாச்சர்யங்கள் விருப்பு வெறுப்புகளை கடந்தவன் ; தன்னில் தானே லயித்து உலகத்தோடு ஒட்டாதிருப்பவன் ; இன்ப துன்பங்களால் பாதிக்கப்படாதவன்
அடியேன் சின்ன சிவன்
சிவனோடு ஒன்றி இருப்பவன்
நிர்வாண ஸஷ்டகம்
ReplyDelete